โอกาสทางธุรกิจของการผลิตขนมจีน

โอกาสทางธุรกิจของการผลิตขนมจีน

      หากจะพูดถึงขนมจีนคงไม่มีใครไม่รู้จัก ไม่ว่าจะเป็นงานบุญ งานแต่ง งานศพ ทุกงานมักจะมีขนมจีนเป็นอาหากที่ต้องมีประกอบเสมอ จากข้อมูล จาก รศ.ลาวัณย์  ไกรเดช ศูนย์พันธุวิศวกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติ มีการรวบรวมข้อมูลในปี 2543 พบว่า ในภาคอีสานมีการผลิตขนมจีนไม่ต่ำกว่า 675,000 กิโลกรัม/ปี คิดเป็นมูลค่า 6,750,000 บาทต่อปี และมีการสำรวจโรงงานขนมจีนในจังหวัดนครปฐมและฉะเชิงเทราในปี 2545  29โรงงาน ผลิตมากกว่า 500 กิโลกรัมต่อวัน มีรายได้เฉลี่ยมากกว่าเดือนละ 30,000 บาท 

       จากข้อมูลข้างต้นโอกาสทางธุรกิจของการผลิตโรงงานขนมจีนน่าสนใจและยังไปอีกได้ไกล ตามใดที่ชีวิตยังผูกพันธ์กับวัฒนธรรมการกินการอยู่  พูดง่ายๆว่าตราบใดยังมี งานบุญ งานแต่ง งานศพ  หรือการทานขนมจีนอย่างต่อเนื่อง ตลาดขนมจีนยังเปิดกว้างเสมอ

       ในส่วนของผู้ที่สนใจและติดต่อมาทางเว็บไซต์หรือแฟนเพจของเรานั้น แบ่งตามประเภทได้ 3 ประเภทหลักๆ คือ

   1.คนที่ผลิตขนมจีนอยู่แล้ว แต่ทำแบบดั้งเดิม คือ ใช้เชื้อเพลิงจากฟืนถ่านหรือดีขึ้นมาหน่อย คือ ใช้แก๊ส ปัญหาที่พบ คือ สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายเรื่องพลังงาน ปัญหาควันและกลิ่นจากการเผาฟืน รวมถึงการใช้แรงงานเยอะ

    2.คนที่ผลิตขนมจีนอยู่แล้วแต่อยากขยายฐานเพื่อรองรับการผลิตที่มากขึ้น โดยการผลิตแบบเก่าที่เขาทำอยู่ไม่ทันรับต่อการบริโภคขนมจีนโดยเฉพาะช่วงหน้าเทศกาล

    3.ไม่เคยผลิตขนมจีนเเลยแต่เห็นโอกาสทางธุรกิจของการผลิตขนมจีน ซึ่งถือว่าเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ที่น่าสนใจ

         เครื่องทำขนมจีนแบบเบ็ดเสร็จขอบเราสามารถตอบโจทย์ได้ทั้ง 3 ข้อ เพราะเครื่องของเราใช้ไฟฟ้า  เสียบไฟปั๊บเดินเครื่องปุ๊บ สามารถใช้งานได้เลย ไม่มีกลิ่นกวนใจ และยังสามารถผลิตเต็มกำลังในอัตราเฉลี่ยมากถึง  150 กิโลกรัม/ชั่วโมงเลยทีเดียว สามารถตอบสนองการส่งขนมจีนออกจำหน่ายได้อย่างมากมายและรวดเร็ว สำหรับท่านที่สนใจหรืออยากเปิดโอกาสใหม่ๆทางธุรกิจผลิตขนมจีนสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 081-2631106 ยินดีให้คำแนะนำและตอบรายละเอียด

About The Author

kanomjeenzap

No Comments

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

error: Content is protected !!
โทรหาเรา