โรงงานขนมจีนแบบ all in one

โรงงานขนมจีนแบบ all in one

          โรงงานขนมจีนแบบครบวงจร จบในตัว ประหยัดแรงงาน ประหยัดค่าใช้จ่าย ใช้ง่าย ติดตั้งสะดวก ใช้พื้นที่น้อย เทแป้งสำเร็จผ่านขั้นตอน ได้ขนมจีนเส้นนุ่มสวย เก็บไว้ได้นาน


        กระบวนการผลิตขนมจีนแบบดั่งเดิม อาจต้องยุ่งยากกับหลายๆขั้นตอน ทั้งเรื่องของการตีแป้ง กรองแป้ง บีบเส้น ไปจนถึงการจับเส้น ซึ่งต้องใช้คนจำนวนมากมาช่วยให้การทำขนมจีนออกมาเป็นเส้นได้สำเร็จ และต้องมีการก่อไฟใช้ฝืนสร้างความรำคาญใจให้กับคนรอบข้าง แถมยังมีกลิ่นเหม็นของแป้งที่เหลือจากกระบวนการทำขนมจีนซึ่งอาจไม่สามารถนำกลับมาผลิตใหม่ได้ และที่สำคัญ คือ ใช้พื้นที่ค่อนข้างมากในการทำโรงงานขนมจีนแบบดั่งเดิม


       การทำขนมจีนแบบสมัยใหม่ที่ผ่านการออกแบบและตกตะกอนเพื่อลดปัญหาหลายอย่างที่เกิดขึ้นในการทำขนมจีน และตัดขั้นตอนบางอย่างที่ไม่จำเป็นออก เป็นบทสรุปที่เรียบง่ายแต่ได้ประสิทธิภาพสูงกว่า กับโรงงานทำขนมจีนขนาดย่อมแบบครบวงจร all in one เพียงเสียบปลั๊ก เทแป้งสำเร็จลงถัง สายผานหมุน ได้ขนมจีนพร้อมนำไปจำหน่ายภายในเวลารวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ


     จุดเด่นของเครื่องทำขนมจีนในแบบของเรา

  1. ประหยัดแรงงานกว่าปกติถึงครึ่งต่อครึ่ง จากปกติใช้เป็น 10 เราใช้คนดูแลเพียง 4-5 คนเท่านั้น
  2. ใช้ไฟฟ้าแทนการเผาฟืน ไร้ควันกวนใจ ใช้ง่ายเดินเครื่องได้เพียงการเสียบปลั๊กและต้นทุนการจ่ายค่าไฟฟ้าไม่แพงอย่างที่คิด
  3. พื้นที่ที่ใช้ไม่มากนักเมื่อเปรียบเทียบกับการทำขนมจีนแบบดั่งเดิม ใช้เพียงมุมหนึ่งของบริเวณบ้านก็สามารถติดตั้งเป็นโรงงานขนมจีนขนาดย่อมได้
  4. เสียงเครื่องจักรไม่ดังจนเกินไป สามารถทำเป็นอุตสาหกรรมครัวเรือนได้แบบสบายๆไม่ต้องกังวลใจว่าเสียงจะดังกวนคนข้างบ้าน
  5. เศษขนมจีนที่เหลือจากการผลิตสามารถนำกลับมาผลิตใหม่ เกิดการสูญเสียน้อยมาก จนแทบไม่สูญเสียทำให้สามารถคำนวนการผลิตได้อย่างแม่นยำและเก็บเกี่ยวผลผลิตได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย
  6. ไม่มีกลิ่นเหม็นจากเศษแป้งเหลือให้กวนใจ

 

หากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถโทรมาพูดคุยเบื้องต้นได้ที่ 081-2631106

About The Author

kanomjeenzap

No Comments

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

error: Content is protected !!
โทรหาเรา