เราไม่ได้ขายเครื่องทำขนมจีน แต่เราจะนำพาท่านสู่เป้าหมายในธุรกิจผลิตขนมจีนให้กับท่าน

เราไม่ได้ขายเครื่องทำขนมจีน

แต่เราจะนำพาท่านสู่เป้าหมายในธุรกิจผลิตขนมจีนให้กับท่าน

      ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมธุรกิจผู้ยอดเยี่ยมที่ไว้ใจให้บริษัท ไรท์วิน ขนมจีนอินเตอร์ จำกัดได้ดูแลท่าน  รวมถึงท่านผู้ที่สนใจแวะเวียนเข้ามาไถ่ถามเราถือว่าเพียงความสนใจที่ท่านได้มีให้แม้ว่าจะยังไม่ตัดสินใจจะเป็นเจ้าของเครื่องทำขนมจีนของเราเราก็ถือว่านั้นก็มากพอที่จะทำให้เราเชื่อว่าท่านเห็นคุณค่าและเชื่อมั่นว่า ธุรกิจขนมจีนจะพาให้ท่านยกระดัฐานะสู่ความมั่งคั่งและร่ำรวยได้

 

       ในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมาเราได้ส่งมอบเครื่องทำขนมจีนให้กับเพื่อนผู้ร่วมธุรกิจมากกว่า 100 เครื่อง โดยเริ่มตั้งแต่การติดต่อมาไม่ว่าจะสายตรงทางโทรศัพท์หรือในอินบ๊อกซ์ผ่าน facebook เราพร้อมจะตอบคำถามโดยไม่มีปิดบังพร้อมเปิดเผยทั้งราคาและคุณสมบัติ ตลอดจนให้คำปรึกษาเบื้องต้นเพื่อเตรียมความพร้อมในการสร้างธุรกิจผลิตขนมจีนให้เติบโต เช่น การขอไฟฟ้า 3 เฟส,โอกาสทางการตลาด และเมื่อติดตั้งเสร็จและทดสอบจนแน่ใจว่าเครื่องทำขนมจีนของเราทำงานได้ตามมาตรฐานที่เราได้ยืนยันไว้แล้ว นั้นไม่ใช่จุดสิ้นสุดที่เราจะจบแล้วลาจากกัน แต่จริงๆแล้ว มันคือ จุดเริ่มต้นแห่งพันธสัญญาที่เราจะเป็นผู้ดูแล ให้คำปรึกษา และให้กำลังใจสอบถามข่าวคราวอย่างต่อเนื่อง แบบไม่ทิ้งกันไปไหน

 

        ด้วยความตั้งใจและความปรารถนาจากใจจริงเราพร้อมจะส่งมอบเครื่องผลิตขนมจีนคุณภาพได้มาตรฐานให้กับเพื่อนร่วมธุรกิจอย่างแท้จริง เราจึงทำการจดสิทธิบัตรรับรองไว้อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งการเลือกสรรส่วนประกอบอย่างพิถีพิถัน ประกอบกับมีสร้างผู้ชำนาญการในการประกอบด้วยความประณีตและใส่ใจ จัดสร้างเครื่องทำขนมจีนทุกเครื่องให้มีมาตรฐานเช่นเดียวกับเครื่องทำขนมจีนเครื่องแรกที่ออกจากโรงงาน  แนะนำจากใจว่า ท่านไม่ควรจะเอาธุรกิจของท่านไปฝากไว้กับเครื่องทำขนมจีนแบบต่ำกว่ามาตรฐานหรือทำเลียนแบบ ซึ่งอาจจะราคาถูกกว่า แต่ท่านก็เสี่ยงกับการต้องทนปวดหัวกับเครื่องเสียบ่อย หาอะไหล่ไม่ได้ ถูกทอดทิ้งไม่ได้รับการเหลียวแล เราเป็นห่วงท่านและขอยืนยันว่าของแท้ได้มาตรฐาน ไรท์วิน ขนมจีนอินเตอร์มีที่นี้ที่เดียวแน่นอน เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพในทุกๆด้านเพื่อตอบสนองการเจริญเติบโตของธุรกิจผลิตขนมจีน เรายังยืนยันมาเสมอว่าสิ่งที่เราขายไม่ใช่ขายเครื่องทำขนมจีน สิ่งที่เราขายคือ เรากำลังขายความสำเร็จของธุรกิจขนมจีน

ยินดีต้อนรับเพื่อนผู้ร่วมธุรกิจผลิตขนมจีนที่มุ่งมั่นความสำเร็จทุกท่าน

 

ปัจจัยสู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จ

บริษัท ไรท์วิน ขนมจีนอินเตอร์ จำกัด

 

About The Author

kanomjeenzap

No Comments

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

error: Content is protected !!
โทรหาเรา